วันพฤหัสบดีที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2557

รีวิวเกมส์น่าพรั่นพรึงน่าจะสำแดงกับเกมส์ Among the Sleep ลูกจ้องหมี เยาวชนลอบหนีผี

รีวิวเกมส์สยองขวัญน่าเล่นกับเกมส์ Among the Sleep เด็กทรรศนะหกอบด้วย เด็กหนีผี

เกมส์

เกมส์ Among the sleep นั้นเป็นเกมส์ประเภท First Person Horror Adventure ถิ่นมาจากผู้พัฒนา Krillbite Studio แถวมีเนื้อหาเกี่ยวกับเด็กอายุเพียง 2 ขวบทำเนียบเข้าไปผจญภัยภายในโลกแห่งปริศนาภายณบ้านแถมยังกอบด้วยตุ๊กตาหกอบด้วยคอยช่วยเหลือ เราตลอดการเดินทาง เกมส์นี้นั้นประกอบด้วยกลิ่นไอแนวแฟนตาซีแต่แอบแฝงมาไว้ด้วยความสยองขวัญสั่นประสาท ไม่เหมาะสำหรับคนจิตอ่อนเป็นอย่างมาก ตัวเกมนี้เน้นการแก้ไขปริศนาต่างๆโดยใช้ความสามารถของตัวละครถิ่นเป็นเด็ก อายุแค่ 2 ขวบ ทำคว้าแค่การเดิน วิ่ง คลาน ลากของ ปีนป่าย และการใช้น้องตุ๊กตาหมีอยู่แดนสามารถกอดจากนั้นตัวมันจะเรืองแสงเป็นเหมือนกับไฟฉาย ส่องทางหาได้อีกด้วย แต่น้องหกอบด้วยน้อยนั้นประกอบด้วยความสามารถมากกตักเตือนนั้นคือจะคอยช่วยเตือนตอนที่อยู่จะเกิดเหตุร้าย ได้รับอีกด้วย


ภาพภายภายในเกมส์นี้จะค่อนข้างแหล่งจะแหวกแนวไปเลยครับ และมีทั้งแบบแห่งหนสว่าจ้างงสีสันสดใส พร้อมด้วยมืดมัวแบบพื้นที่เราๆท่านๆปิดไฟณห้อง พร้อมกับเนื้อเรื่องก็เริ่มต้นจากการพื้นดินเราเป็นเด็กน้อยอายุ 2 ขวบที่เจอตุ๊กตาหมีอยู่พูดได้รับและนำเราไปสู่อีกโลกแถวเต็มไปด้วยการผจญภัยพร้อมกับเรานั้นจะต้องแก้ปริศนาลึกลับแต่ไม่ซับซ้อนจนยากเกินแก้

เกมส์

กับสำหรับเกมส์ตัวนี้นั้นถึงมุมมองจะเป็นแบบ First person แต่ก็จะไม่สามารถ Shooting หรือยิงคว้าเพราะไม่ใช่เกมส์ต่อสู้แนวสยองขวัญพร้อมกับอีกทั้งตัวละครหลักเราเป็นเพียงแค่เด็กอายุ 2 ขวบเท่านั้น ส่วนด้านความสามารถหลักของเรานั้นก็เพียงทำได้รับแค่ หยิบจับขว้างของ วิ่ง คลาน ปีนป่าย เท่านั้นซึ่งเกมนี้ผมบอกไว้ก่อนเลยตำหนิไม่มีอยู่อาวุธอะไรเลยครับ ใช้เพียงความกล้าล้วนๆภายในการเป่าเกมนี้เพราะมันเป็นเกมส์แนว Horror

เกมส์

พร้อมทั้งด้านบรรยากาศของเกมนี้นั้นข้างในส่วนใหญ่จะเป็นแนวดาร์คเอาซะมากๆ กับก็เป็นกลางคืนซะส่วนใหญ่ด้วย ซึ่งค่อนข้างน่ากลัวมากถ้ายิ่งปิดไฟพร้อมด้วยเปิดเสียงให้ดังขึ้น รับรองเตือนคุณจะจัดหามาความรู้สึกของเกมสยองขวัญแบบเต็มอิ่มกันเลยทีเดียว พร้อมทั้งตำแหน่งสำคัญนั้นมันเป็นเกมแก้ไขปริศนาจึงต้องหาพวก Hint ต่างๆข้างในนั้นเกมส์บริเวณล้วนต้องใช้ไหวพริบทั้งสิ้น แต่เกมนี้ไม่มีแผนแดนให้ดูนะครับจึงจำเป็นต้องใช้ความจำค่อนข้างมากทีเดียว

เกมส์

บ้านปริศนานี้เป็นแหล่งรวบรวมความทรงจำพร้อมทั้งเป็นประตูสู่โลกแห่งการผจญภัยเลย ก็ต่อว่าคว้า คิดซะดุนี่เป็น Main Town ครับเพราะบ้านหลังนี้มันปลอดภัยตำแหน่งสุดจากนั้นหล่ะ

border=0

เกมส์แนวผจญภัยมันก็ต้องกอบด้วยสิ่งเนื้อที่คอยคุกคามเราเหมือนกันในเกมนี้นั้นก็มี ผีเปรต ส่วนนี้ผมเรียกตามรูปลักษณ์แบบถิ่นได้ทัศน์กันเลยครับเพราะมันเหมือนมากๆ ไม่รู้แหวต่างประเทศเค้ามีผีแบบนี้ด้วยเหรอ แต่ตัวนี้เป็นตัวถิ่นคอยคุกคามเราครับถ้าเราโดนจับได้ก็ต้องกลับไปเริ่มต้นเอี่ยมแห่งข้างในจุดเซฟหรือจุด check point ซึ่งเกมนี้มันจะเซฟให้เราโดยอัตโนมัติเลยครับ ด้วยกันอย่าคว้าลืมตำหนิติเตียนเกมนี้ปลอดความรุนแรงซึ่งเราเป็นเด็กแห่งไม่สามารถใช้อาวุธอะไร คว้าเลยเพียงแค่วิ่งหนีไปหลบตามมุมกำแพง ใต้โต๊ะ เพื่อไม่ให้มันทัศนะเท่านั้น ต่อจากนั้นตัวนี้มันไวต่อเสียงมากๆครับ เราเดินชนขวดแก้วหรือทำอะไรตกเสียงดังปุ๊บไอตัวนี้มันจะโผล่มาแทบจะทันทีเลย ครับ เอาเป็นเตือนคลานแทนการเดินจะดีที่ดินสุดสำหรับเกมนี้

border=0

ภายแห่งตัวบ้านพื้นดินเป็น Main Town ของเรานั้นจะมีสิ่งของพื้นดินเป็นความทรงจำของเราอยู่ครับ โดยแต่ละอย่างก็จะเป็นเหมือนเนื้อเรื่องให้ผจญภัยเลย

จุดเด่นของตัวเกมส์

  • ภาพสวย กราฟฟิคงาม พร้อมทั้งก็ไร้ความรุนแรง
  • ตัวสภาพแวดล้อมแผ่นดินสดใสน่ารักมาพร้อมกับด้านมืดแห่งชวนน่าสยดสยอง
  • เสียงประกอบเกมที่อยู่ดีนั้นทำให้อินไปกับบรรยากาศสุดๆ


จุดด้อยของตัวเกมส์

  • เกมนี้ไม่เหมาะกับคนชอบเกมส์แนวฮารดคอร์อย่างยิ่ง
  • ภายในส่วนของเนื้อเรื่องฉากเสร็จค่อนข้างแถวจะสับสนแบบงงเล็กน้อย
  • เกมนี้เป็นภาษาอังกฤษล้วนๆ เพื่อนๆอาจจะต้องแปลกันนิดหน่อย


คะแนนสำหรับกมส์นี้นั้น 9/10 (ถือจัดหามาว่าร้ายเป็นสุดยอดเกมแนวผจญภัยข้างในแบบสยองขวัญอีกเกมหนึ่งที่ทางมีความยอด เยี่ยมไม่ตักเตือนจะด้านใด ทั้งภาพ กราฟฟิค เสียง แต่มีสิ่งหนึ่งที่อยู่ทำให้โดนหักไปหนึ่งคะแนนเต็มๆคือเนื้อเรื่องตอนเริ่มพร้อมด้วย ตอนสิ้นที่ไม่ค่อยสมเหตุลสมผล บางคนยังถึงกับงงแหวเรื่องทั้งหมดมันเกิดจากสาเหตุเพียงเท่านี้หรือเองหรือ)


เนื้อที่มา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น