วันพุธที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Kingdom Hearts III พบปมจนกระทั่งต้องแปรปรวนโอนจิ้นพร้อมด้วยคืบหน้าใหม่เอี่ยม

Kingdom Hearts III เจอปัญหาจนต้องเปลี่ยนเอนจิ้นและพัฒนาใหม่เอี่ยม


เกมส์

ไดเรคเตอร์ณชื่อTetsuya NomuraของเกมKingdom Hearts III ในที่สุดก็คว้าแยกตัวมาดูแลเกมส์ต่อสู้ประจำ ของตัวเองกันเสียที หลังจากมัวแต่ไปช่วยทำเกม Final Fantasy XV อยู่นาน ซึ่งตอนนี้ FF15 ก็ลงตัวต่อจากนั้น จึงปล่อยให้คุณ Hajime Tabata ดูแลต่อไปคนเดียวจัดหามา ส่วนคุณ Nomuraก็มาทำ Kingdom Hearts III อย่างเต็มตัว ทต่อว่างานมันก็ไม่ได้ราบรื่นอย่างระวางคิด เพราะไม่ทันไรก็เกิดปัญหาตามมาซะต่อจากนั้น

เกมส์ต่อสู้

คุณ Tetsuya Nomuraคว้าให้สัมภาษณ์สถานที่นิตยสารเกม Famitsu ของญี่ปุ่นและฉบับล่าสุดตำหนิติเตียนเขาตัดสินใจถิ่นจะเลิกใช้เอนจิ้น Luminous engine ของทางค่าย Square Enix เองจากนั้นเลือกแผ่นดินจะใช้ Unreal Engine 4 มาพัฒนาต่อแทนย่าน เขากล่าวดุเนื่องจากเกิดปัญหาพื้นที่ภายในเรื่องการดีไซน์กับตัว Luminous engine แล้วจึงไม่สามารถเนื้อที่จะใช้เอนจิ้นนี้ในการพัฒนาต่อจนเสร็จจัดหามา จึงเปลี่ยนมาใช้ Unreal Engine 4 พัฒนาแทนเพื่อแผ่นดินจะทำให้ตัวเกมสามารถพัฒนาต่อไปหาได้ โดยหลังจากถิ่นเปลี่ยนมาใช้ Unreal Engine 4 พวกเขาก็ไม่ประกอบด้วยปัญหาในการทำงานอีกเลย แต่ว่าก็ต้องมานั่งลงเรนเดอร์งานเก่าๆที่ดินทำกับ Luminous engine ใหม่ด้วย Unreal Engine 4 แทนทั้งหมด ทำให้ต้องเสียเวลาไปเยอะ

border=0

สรุปจากนั้นก็คือ Kingdom Hearts III เปลี่ยนไปใช้ Unreal Engine 4 เนื่องจาก Luminous engine เรนเดอร์กราฟิกของตัวละครไม่หาได้ตามถิ่นที่ดีไซน์ต้องการ รวมถึงปัญหาการเรนเดอร์ภาพส่วนอื่นๆด้วย นอกจากนี้คุณ Tetsuya Nomura ยังเตรียมดีไซน์ชุดตัวละครอีกครั้งให้กับ Sora และ Riku สำหรับภาค Kingdom Hearts III นี้ ด้วย อย่างไรก็ตามเขากล่าวเพิ่มเตือนยังคงเหลืองานอีกมากกแหวเกมนี้จะออกมาให้เป่า กันคว้า คงต้องรอให้ Final Fantasy XV ออกมาให้ทำเพลงกันก่อน Kingdom Hearts III ถึงจะตามมา

แห่งมา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น