วันพุธที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2557

แนะแนวกระบิลเกมส์ Shadow of Eclipse เพื่อให้จัดเตรียมพร้อมสู่คดีสนุกสนาน

แนะนำระบบเกมส์ Shadow of Eclipse เพื่อเตรียมพร้อมสู่ความสนุก

เกมส์

ก่อนสถานที่พวกเราทุกๆคนจะไปเมะกันข้างใน CBT กลางวันถิ่น 22 ตุลาคมนี้ ของเกมส์ต่อสู้ Shadow of Eclipse เกมบนเว็บสไตล์อนิเมะญี่ปุ่นสุดน่ารัก ทำเนียบเหล่า J-RPG Tactics ห้ามพลาด ทิวานี้เราไปดูระบบการต่อสู้ของเกมก่อนลงสนามจริงกันเลยดีกว่าจ้าง


ระบบของการต่อสู้ของเกมส์

นอกจากระบบเลเวลของอวตารพร้อมทั้งยูนิทที่อยู่จะทำให้เรามีอยู่ชัยชนะเหนือการแข่งขันหลังจากนั้นนั้น ค่าอื่นๆ ก็ประกอบด้วยความสำคัญเช่นกัน การที่อยู่เราจะเพิ่มความเสียหายให้กับคู่ต่อสู้มันก็ขึ้นอยู่กับตำแหน่งตัวละครของเรา ได้แก่ ทิศทาง ความต่างระดับของพื้นพื้นที่ นอกจากนั้นก็จะกอบด้วยเรื่องของระบบธาตุเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย อธิบายข้อมูลทั้ง 3 ดังนี้

1. ภายในส่วนของระบบทิศทาง เพียงแค่เราวางตำแหน่งยืนของยูนิทฝ่ายเราให้อยู่ด้านข้าง หรือด้านหลังคู่ต่อสู้ จะสามารถสร้างความเสียหายได้รับเพิ่มขึ้นกเหมาปกติ โดยระบบเกมจะกอบด้วยแจ้งให้เราทราบเหมา ขณะนี้เราได้รับเปรียบคู่ต่อสู้อยู่หรือไม่ ดังภาพ

เกมส์ต่อสู้

จากภาพด้านบนนั้นเราจะเหลือบเห็นดุยูนิทเรา[จิ้งจอก]ยืนอยู่หลังคู่ต่อสู้ [เผ่าวารนร]เมื่อเลือกโจมตี ลากเมาส์ไปยังคู่ต่อสู้ ปุ่ม[ทิศทาง]ด้านล่างจึงเปล่งสีเหลืองออกมา เพื่อบอกให้เรารู้ดุตอนนี้เรากำลังหาได้เปรียบอยู่ข้างในเรื่องของ ทิศทาง

2. ระบบพื้นที่ดินต่างระดับ ภายณตัวเกมส์จะประกอบด้วยความสูงต่ำของพื้นแดนแตกต่างกันการย่านเราอยู่ตำแหน่งที่ทางอยู่สูงกว่าร้ายคู่ต่อสู้ จะสร้างความเสียหายแห่งการโจมตีเพิ่มขึ้น แต่หากเราอยู่ในตำแหน่งพื้นที่ต่ำกดุคู่ต่อสู้ ค่าความเสียหายณทำได้อาจจะเท่าเดิม หรือน้อยกติเตียนปกติ เพราะฉะนั้นควรเลือกตำแหน่งที่ดินยืนของยูนิทฝั่งเราให้ได้รับเปรียบคู่ต่อสู้ไว้ จะดีสถานที่สุด

เกมส์ต่อสู้

จากภาพด้านบนนั้นจะดูติเตียน ยูนิทเรา [พยัคฆ์] อยู่ด้านหลังคู่ต่อสู้ [เผ่าวานร] กับยังอยู่ตำแหน่งพื้นที่ดินสูงกดุ ซึ่งจะชมเตือนมีปุ่ม “ทิศทาง” ด้วยกัน “ต่างระดับ” เปล่งสีเหลืองออกมา ยูนิทเราสามารถสร้างความเสียหายได้รับมากกต่อว่าปกติ ยิ่งไปกว่านั้น คู่ต่อสู้ยังอยู่ในระยะโจมตีของอวตารเรา [จอมเวทย์] ด้วย เพราะฉะนั้นการโจมตีนี้ นอกจากพยัคฆ์จะคว้าเปรียบจากนั้น ยังกอบด้วยจอมเวทย์โจมตีซ้ำให้อีกด้วย การวางตำแหน่งแหล่งดีชัยชนะจะเป็นของเราหาได้ไม่ยาก

3. ในส่วนของธาตุเป็นตัวแปรสำคัญที่จะส่งผลให้รูปเกมเราแห่งฉากนั้นๆ จัดหามาเปรียบหรือตกเป็นรอง Shadow of Eclipse ประกอบด้วยกฎของธาตุอยู่ดังนี้
ตารางธาตุ วงกลมนี้บอกการแพ้ชนะธาตุ โดยสังเกตจากปลายลูกศรในวงกลมชี้ตามเข็มนาฬิกา
เริ่มจาก [ไฟ] ชนะ [เหล็ก] ชนะ [น้ำ] ชนะ [ไม้] ชนะ [ดิน]
โดยเพื่อนๆ ไม่ต้องจำก็ได้รับ เพราะตัวเกมส์จะมีอยู่ภาพตารางธาตุนี้ประกอบอยู่บริเวณมุมซ้ายบนอยู่จากนั้น

เกมส์ต่อสู้

กรณีตำแหน่งเราชนะธาตุปุ่ม ธาตุ พื้นดินอยู่ด้านหน้าหลอดเลือดจะเปล่งสีเหลืองออกมา ตามภาพจะสังเกตตำหนิติเตียนนอกจากชนะธาตุหลังจากนั้น ยูนิทเรายังหาได้เปรียบณเรื่องทิศทางด้วย เนื่องจากยูนิทเรา [แฟรี่] อยู่ด้านข้างของคู่ต่อสู้ [เผ่าวานร] ในเรื่องของธาตุยังกอบด้วยจุดสังเกตเพิ่มเติม โดยให้ดูทำเนียบแถบเลือด กับธาตุของคู่ต่อสู้ ถ้าเป็น ลูกศรขึ้น ตามภาพ แสดงแหวยูนิทเราชนะธาตุ แต่ถ้าแพ้จะขึ้นเป็น ลูกศรลง

border=0

จากภาพแถวพบนี้ยูนิทเรา [นักธนูน้อย] เลือกโจมตีศัตรู [เผ่าวานร] จะแลดูมองดูว่าจ้าง

1. เรานั้นแพ้ธาตุเนื่องมาจากยูนิทเราธาตุเหล็ก เลือกโจมตีธาตุไฟ ซึ่งเราเป็นฝ่ายเสียเปรียบ

2. เราอยู่ข้างในตำแหน่งด้านหน้าพร้อมทั้งความสูงพื้นถิ่นที่เท่ากัน ไม่มีอยู่ความคว้าเปรียบเสียเปรียบแห่งพื้นเขตเลย

3. อวตารของเรา [นักเวทย์] นั้นอยู่ไกลเกินไป ไม่อาจช่วยสนับสนุนการโจมตีครั้งนี้ได้รับ


การวางแผนก่อนเขตจะเริ่มเกมส์มีความสำคัญ การจัดทีมก่อนเข้าต่อสู้ ยิ่งมีความสำคัญไม่แพ้กัน เราจะรู้คว้าอย่างไรตวาดแต่ละพื้นเนื้อที่ๆ เราจะเข้าไปต่อสู้เป็นอย่างไร กอบด้วยจุดสังเกตดังนี้

border=0

จากภาพข้างบนณพบนั้นทางซ้ายมีอยู่จะพิศ ตารางระบุ “ธาตุถิ่นที่พบ” โดยในภาพจะมีธาตุ “ ไฟ 7” หมายความว่า คู่ต่อสู้ด่านนี้ ประกอบด้วยธาตุไฟแน่ๆ หลังจากนั้น 7 ตัว [ถ้าไม่มีกองหนุน หรือกำลังเสริม] เพราะฉะนั้น การจัดพื้นที่เราให้จัดหามาเปรียบ ก็ไม่ควรนำธาตุเหล็ก มาด้วย ควรเน้นการจัดทีมเขตมีธาตุน้ำ เป็นหลัก เพื่อความได้เปรียบณการต่อสู้

สำหรับอวตารของตัวเรา นับดาบ ,นักธนู กับจอมเวทย์ จะกอบด้วยธาตุระวางเป็นกลาง ไม่ได้เปรียบหรือเสียเปรียบยูนิทคู่ต่อสู้ ทั้งหมดนี้คือ ข้อมูลเบื้องต้นกับการผจญภัยแห่ง Shadow of Eclipse ต่อจากนั้นเจอกัน CBT 22 ตุลาคมนี้ เที่ยงตรงเป็นต้นไป



บริเวณมา :http://thgamerons.blogspot.com/

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น