วันอังคารที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2557

สิ้นสุดสยองนวชาตเพื่อชาว PC แถวเซ็งแซ่สมญานามจบว่าร้าย Phantasmal ตรงนั้นเผชิญสกัดกั้นภายในชันษาข้าง 2015 นะจ๊ะ

เกมส์ผีใหม่ของเราชาว PC แดนมีชื่อเกมว่าจ้าง Phantasmal นั้นคงจะได้เจอกันแน่ข้างในปีหน้า 2015 นะจ๊ะ

เกมส์

สำหรับเราๆและคอเกมสยองขวัญนั้นเกมส์ผีอย่าง Phantasmal นับตักเตือนเป็นอีกหนึ่งเกมแดนน่าจับตามองเป็นอย่างมาก เป็นเกมพัฒนาโดยทีมผู้สร้างอย่าง Eyemobi พร้อมทั้งมีกำหนดการปล่อยออกมาสู่ตลาดกันแห่งปี 2015

เกมส์ผีอย่าง Phantasmal นั้นมีอยู่ความโดดเด่นอยู่ตรงสถานที่ภายในโลกสุดเฮี้ยนภายภายในเกมนั้นมีระบบแหล่งสามารถสร้างขึ้นมาแบบสุ่มและนั่นทำให้การเล่นแต่ละครั้งอารมณ์ความหวาดกลัวของผู้สำแดงเองนั้นประกอบด้วยความแตกต่างกันออกไปอย่างแน่นอน และ นอกจากนี้นั้นต่อจากนั้นเกมส์ผีตัวนี้ยังนำเสนอระบบจิตใจแบบเดียวกันแห่งมีอยู่อยู่ในเกมของ Amnesia จากวีดิโอด้านล่างนี้เราจะได้รับเพ่งถึงการวิ่งเอาชีวิตรอดจากสิ่งมีอยู่ชีวิต ประหลาด ประกอบด้วยอาวุธเป็นไม้หน้าสาม แม้กระทั่งปืนก็ประกอบด้วยให้ใช้เช่นกัน …ถึงแม้ดูจากนั้นจะไม่ช่วยให้มีอยู่ชีวิตยาวนานขึ้นเท่าไรนัก

ส่วนเรื่องราวภายใน Phantasmal นั้นเกิดขึ้นหลังจากสงครามเวียดนามเขตตัวเรานั้นหาได้รับผลกระทบเป็นโรค PTSD คือเกิดอาการณ์หวาดกลัวสงคราม แลภาพหน้ากลัวเกิดขึ้นคอยตามหลอกหลอน หลังจากแห่งหนเราเอาชีวิตรอดหลังจากสงครามก็ได้มาเข้ามาประกอบอาชีพเป็นภารโรงภายใน มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งภายในยามค่ำคืน แต่คืนหนึ่งมีอยู่พายุลูกใหญ่เข้ามาพร้อมกับคว้ายินเสียงปริศนาตามทางเดิน ด้วยความอยากรู้จึงได้ออกสำรวจเตือนคือเสียงอะไรจนเป็นเหตุให้ความสะพรึง บังเกิดตามหลอกหลอน

เกมส์ผี




ข้างในขณะนี้ตัวเกมนั้นอยู่ณช่วงระดมทุนบนเว็บไซต์ Kickstarter ใครสนใจเข้าไปช่วยเหลือหาได้ทางนี้ click ส่วนเกมกอบด้วยกำหนดการปล่อยแห่งช่วง มีนาคม 2015 และมีอยู่แผนปล่อยให้บรรเลง Early Access ด้วยครับ

แผ่นดินมา :http://thgamerons.blogspot.com/



. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น