วันพฤหัสบดีที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

มาริแล้วๆ สระว่ายน้ำแห่งเดอะซิม 4 เพื่อนๆเก่งอัพเดทได้ฟรีเพราะแก่

มาแล้วจ้า กับสระว่ายน้ำใน The Sims 4 และก็อัพเดทฟรีด้วยนะเออ

เกมส์

มาริจากนั้นอัพเดเม็ดทรายนิศากรของเกม The Sims 4 แห่งหลายๆสัตว์สองเท้าน่าจะเฝ้ารอคอยอยู่ กับแพทช์จับสระน้ำหวนใหม่ ซึ่งตอนแรกนั้น EA ได้ตัดนำสระออกไปจากเกม โดยแถ เอ๊ย! ให้เหตุผลว่า เพราะมันขัดกับระบบการสร้างบ้านแบบใหม่ ที่อำนวยความสะดวกกว่าเดิม จึงต้องตัดการสร้างสรรค์สระว่ายน้ำคราซับซ้อนออกไป เสียแต่ว่าจริงๆต่อจากนั้นใครก็มองออกว่า EA ความเจริญรุ่งเรืองตัวเกมตรงส่วนตรงนี้ไม่ทันจดทิวาออกลูกของเกมชัดๆ ก็เลยบั่นอยู่ก่อนกำหนด หลังจากนั้นก็มาหาเติมสละให้ครั้งหลังนี่ไงครับผม



แบบอัพเดทแพทช์เครื่องใช้ The Sims 4 ก็เปล่ามีอยู่กระไรเกิน เพียงแค่ความเกื้อกูลเปิดเกมจบ Log in ด้วยไอดีข้าวของเครื่องใช้ Origin เท่านี้ก็ทำได้อัพเดทตัวเกมหาได้หลังจากนั้น เว้นแต่ว่าคุณมิได้ซื้อเกมลิขสิทธิ์ อันนั้นก็หาทางออกกันเอาเอง พออัพเดทหลังจากนั้น ในเกมก็จักมีตัวเลือกซ้ำเติมลงมามอบให้คุณเก่งประกอบสระน้ำคว้า

ทว่าชาคริต! สระว่ายน้ำมันมาหาครบถ้วนภัยเหมือนแยก ชาวซิมส์ของใช้ลื้ออาจจมอัมพุปรินิพพานได้รับ หากไม่มีทักษะทางกีฬาที่ดีพอ หรือไม่ก็ต้องมีเพื่อนบ้านหรือซิมส์คนอื่นช่วย ตอนย่อยเนื้อที่กำลังจมวารี มิเช่นนั้นก็จะเป็นภูติ ดังภาพ

เกมส์

ยังมีระเบียบใหม่อื่นๆแห่งหนมพร้อมสระว่ายพร้อมด้วย อย่างการชวนเพื่อนพ้องนิวาสสถานมาร่วมเล่นน้ำ การฉี่ในสระหากเดินที่อาบน้ำไม่ทัน พร้อมทั้งอื่นๆ ดุจการนั่งลงริมแอ่งน้ำ อึกทึกทัศนียภาพ

เกมส์

การจัดทำสระว่ายน้ำในภาคนี้ ไม่จำเป็นต้องนฤมิตขอบข่ายนอกบ้านแค่นั้น ผู้เล่นศักยนฤมิตในร่ม ภายในบ้านได้ทั้งหมด ทั้งชั้นหนึ่ง ชั่้นสอง และระหว่างณเล่นน้ำกินพักพิง ชาวซิมส์เชี่ยวชาญมีอยู่กิจกรรมต่างๆสถานที่สระได้ แผนกงานเจี๊ยะข้าว อ่านบันทึกและอื่นๆ

ที่มา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น