วันพุธที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

มาริต่อจากนั้นบาดตา รีวิวเกมส์ที่จับ My Monster Party MMORPG สุดมันส์ แห่งธำรงข้างในมือความเกื้อกูล

มาจากนั้นจ้า รีวิวเกมส์มือถือ My Monster Party MMORPG สุดมันส์ พื้นดินอยู่ภายในมือคุณ

เกมส์ต่อสู้

My Monster Party นั้นถือเป็นอีกหนึ่งเกมของค่าย BiCORE ตำแหน่งเคยเปิดตัวมาแล้วหลายเกมส์ด้วย กัน โดยรอบนี้จะมาในรูปแบบของแนวกึ่ง MMORPG โดยจะเน้นทำเนียบการลงดันเจี้ยนพร้อมกับหาไอเทมมาแล้วตีบวก รวมถึงสัตว์เลี้ยงด้วยพร้อมกับอีกมากมายด้วยกัน แผ่นดินจะนำผู้ทำเพลงเข้าไปสู่โลกของ MMORPG บนมือถือ ได้มาอย่างสนุกสุดมันส์กันจนลืมเวลาเลยทีเดียว

ตัวระบบภายในของเกมส์
ภายข้างในตัวเกมส์ต่อสู้แนวนี้นั้นมีระบบต่างๆมากมายให้ผู้บรรเลงได้มาลองเข้าไปสัมผัสประสบการณ์จริงๆภาย แห่งเกมส์ โดยมีทั้ง การสร้าง Party การอัพเกรด การอัพเลเวล การ Battle ด้วยกันอื่นๆอีกมากมาย ทำเนียบจะทำให้ผู้โจ้ไม่มีกลางวันเบื่อกับเกมนี้อย่างแน่นอน

เกมส์

ข้างในส่วนของระบบ Party
แห่งการลงดันเจี้ยนหรือเตือนจะเป็นต่อสู้แต่ละครั้งนั้นจะสามารถเซ็ต Party ได้โดยจะมีอยู่ Leader หรือตัวหลักทั้งหมด 3 ตัว กับจะกอบด้วย สัตว์เลี้ยงหรือลูกน้องได้รับทั้งหมด 6 ตัวด้วยกัน อีกทั้งยังสามารถใส่ Passive เพิ่มเข้าไปจัดหามาอีกด้วย ! และถ้าผู้บรรเลงทำการจัด Party ดีๆต่อจากนั้นหละก็ ไม่ต่อว่าใครหน้าไหนก็ไม่มีอยู่ทางสู้ได้รับอย่างแน่นอน !!

เกมส์ต่อสู้

ระบบของ Control
แห่งส่วนสำคัญสำหรับเกมนี้คือระบบ Control แห่งหนกอบด้วยถึง 2 รูปแบบด้วยกัน โดยภายในการต่อสู้นั้นสามารถเลือกให้ทำการโจมตีอัตโนมัติได้มา เพียงแค่เพื่อนๆแตะแดนหน้าจอเพื่อเดินก็จะทำการโจมตีศัตรูตำแหน่งอยู่ใกล้เคียงให้โดย อัตโนมัติแต่จะไม่มีอยู่การใช้สกิลถ้าไม่กดใช้ หรือจะเลือกเป็นการใช้บังคับด้วยมือก็จัดหามา ! โดยการบังคับด้วยมือนั้นต้องเลือกทิศทางข้างในการเดินด้วยตัวเองพร้อมด้วยพร้อมมกันนั้นยังต้องกดโจมตีด้วยตัวเอง กับยังต้องกดใช้สกิลเองอีกด้วย ! ถือหาได้เหมาเป็นทางเลือกแผ่นดินดีสำหรับผู้โจ้เลยทีเดียว



มาดูด้านกราฟฟิกกันมั่ง
ตัวภาพภายในเกมส์นั้นถือจัดหามาว่าน่ารักมากๆเลยทีเดียว โดยกอบด้วยทั้งตัวละครหลัก ตัวสัตว์เลี้ยงเองก็ยังน่ารัก รวมไปถึงฉากต่างๆภายในเกมส์ด้วยก็ถือว่าร้ายน่ารักไม่แพ้กันเลย พร้อมกับถ้ามองภาพรวมในแนว Fantasy แล้วไปหละก็เกมส์นี้นั้นก็ถือเป็นเกมส์แห่งน่ารักใช้จัดหามาเลยครับ แต่ถ้าเรื่องความสวยงามหละก็ยังไม่ถือตวาดดีเท่าเนื้อที่ควร

ในส่วนของเสียง
แห่งส่วนเสียงประกอบภายข้างในเกมส์ก็ถือแหวเข้ากับบรรยากาศของเกมส์จัดหามาอย่างดีเยี่ยม รวมทั้งเสียงเอฟเฟคการต่อสู้ ฉากต่างๆก็ทำออกมาได้มาดีเลยทีเดียว โดยส่วนเสียงของเกมจะนำพาผู้แสดงเข้าไปอยู่ภายในโลกของเกมคว้าอย่างแน่นอน !!!

โดยสรุปของเกมส์
โดยสรุปจากนั้นสำหรับเกมส์นี้ก็ถือจัดหามาว่าจ้างเป็นอีกเกมส์คุณภาพณน่าจับตามองแห่งขณะนี้พอสมควร โดยทั้งคุณภาพเสียงพร้อมทั้งทั้งตัวกราฟฟิกถือตักเตือนทำออกมาคว้าณระดับแถวดี พร้อมทั้งยังกอบด้วยระบบต่างๆมากมายพื้นดินจะคอยทำให้ผู้บรรเลงไม่ประกอบด้วยเวลากลางวันเบื่อกับเกมส์นี้อีกด้วย ใครที่อยู่กำลังมองหาเกมส์บนมือถือโจ้อยู่หละก็ My Monster Party ถือหาได้ดุเป็นอีก 1 ทางเลือกเกมส์พื้นดินต้องลองโจ้กันเลย !!

Review Scores
เกมการแสดงนั้นให้ 8
กราฟิกของตัวเกมส์ 7
เสียงประกอบต่างๆ 7
ภาพรวมทั้งหมด 7

ข้อดีของตัวเกมส์
- สามารถสร้าง Party ระวางหลากหลายตามใจของผู้บรรเลง
- สามารถ Control การเป่าจัดหามา หลากหลายรูปแบบ

ข้อเสียของระบบตัวเกมส์
- การต่อสู้เรียบง่ายเกินไปสำหรับใครหลายๆคน


ที่ดินมา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น