วันจันทร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ถึงเวลา EA คอนเฟิร์มชัดเจนจบติเตียน Battlefield 5 จักได้รับยกมาหวนมาอีกงวดตายตัวณศก 2016 เถือก

คว้าเวลา EA คอนเฟิร์มแน่ชัดจากนั้นตำหนิติเตียนโหล่ Battlefield 5 จะจัดหามานำกลับมาอีกครั้งแน่นอนภายในปี 2016 จ้าเกม

เกมส์ต่อสู้

หลายๆคนเนื้อที่คงจะรู้จักเกมส์ต่อสู้แนว FPS สุดมันส์เกมส์นี้กันดี Battlefield ตัวนี้แดนเป็นภาคต่อหรือให้เข้าใจกันนินทาเป็น Battlefield 5 ถูกประกาศออกมาหลังจากนั้นตวาดจะถูกปล่อยออกมาข้างในปี 2016 โดยข้อมูลล่าสุดจากทาง Blake Jorgensen ,EA CFO ได้มาเผยกันให้ทราบว่าร้ายเกมนั้นจะกลับมาสู่สมรภูมิรบแบบทหารอีกครั้งหลังจาก แหล่ง Battlefield Hardline นำเสนอรูปแบบของตำรวจจับผู้ร้ายซึ่งออกจะแตกหน่อผิดจากความเป็น Battlefield แบบย่านเราคุ้นเคยกันไปไม่มากก็น้อย

“ -เกม Battlefield ณตำหนินั้นจะกลับมาสู่เกมส์ไตล์ทางทหาร ส่วนรายละเอียดนั้นจะเผยออกมาให้ทราบแห่งอนาคต ” Jorgensen จัดหามากล่าวเอาไว้

แห่งส่วนของเหตุผลตำหนิติเตียนทำไมเราจึงไม่คว้าประสบติเตียนที่ทาง EA ทำให้ Battlefield นินทากลายเป็นซีรีย์รายปีเหมือนกับ Call of Duty ของค่าย Activision ทาง Andrew Wilson กับ EA CEO นั้นหาได้ให้เหตุผลไว้ตวาด “พวกเราต้องการให้ผู้บรรเลงกอบด้วยเวลามากพอพื้นดินจะสนุกไปกับ Battlefield 4 ด้วยกัน Battlefield Hardline รวมไปถึงระบบ live service ด้วยกัน community”

เกมส์

ทางด้าน Battlefield บริเวณกำลังจะมาถึงณอีกไม่นานนี้คือ Battlefield Hardline ที่ทางมีกำหนดการปล่อยณ กอบด้วยนาคม 2015 แต่ถึงแม้ต่อว่าแห่งปลายปี 2015 เราจะไม่จัดหามาโจ้ Battlefield 5 ก็ตาม ทาง EA ก็คว้าประกาศถึงการปล่อย Star Wars: Battlefront ไว้ภายในช่วงนี้ด้วยฝีมือพัฒนาของทาง DICE ซึ่งเป็นเจ้าเดียวกันกับทีมพัฒนา Battlefield นี้นั่นเอง

ย้อนกลับไปเมื่อภายในปี 2013 ทางของ Patrick Bach สิ้นสุดโปรดิวเซอร์ของ DICE ได้รับเคยให้สัมภาษณ์เตือน Battlefield 5 หาได้เริ่มอยู่ภายในช่วงพัฒนาต่อจากนั้น เขาจึงคว้าบอกตักเตือนเกมจะนำเสนอลูกแสดงแดนเพิ่มขึ้น สิ่งแห่งพิเศษขึ้น พร้อมกับการทำลายแดนมากกเหมาเดิมแน่นอน. งานนี้ใครอยากสัมผัสสมรภูมิทางทหารก็ต้องเป่า Battlefield 4 กันไปก่อนกับรอยาวจนถึงปี 2016 เลยครับ

ทีหลัง

ระวางมา : http://thgamerons.blogspot.com/  
ลงเอย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น