วันพุธที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

มาริแล้ว SEGA ยิ่งดินแดนสร้างละ Rome II เพราะอุดหนุนชื่อเล่นถิ่นไหม่ตรงนี้ต่อว่าTotal War Attila

มาจากนั้น SEGA จัดภาคต่อจาก Rome II โดยให้ชื่อภาคไหม่นี้ตำหนิติเตียนTotal War: Attila


เกมส์ต่อสู้

แฟนเกมส์ Total War ตอนนี้ก็คงทำศึกภายในภาค Rome II กันไปเสร็จสิ้นจากนั้น คราวนี้ทาง SEGA จัดภาคต่อให้ทำเพลงกันอีก แต่เป็น Total War: Attila เรื่องราวการรบของจักรวรรดิ์ฮัน เนื้อที่นำโดยจักพรรดิ์อัตติลา ซึ่งถือต่อว่าเป็นศัตรูตัวฉกาจของฝ่ายโรมันเลย เรียกได้ว่าจ้าง ภาคก่อนสำแดงฝ่ายโรมันไปจากนั้น ภาคนี้ก็มาโจ้ฝ่ายฮันกันต่อบ้าง ซึ่งเป็นอาณาจักรของชนเผ่าถิ่นที่อาศัยอยู่ทางฝั่งยุโรปตะทิวากาลออกและเอเชีย หรือก็คืออาณาจักรดังเดิมของแถบประเทศตุรกีนั่นเอง โดยแต่เดิมนั้นฮันเป็นชนเผ่าแผ่นดินอาศัยอยู่ทางตอนเหนือของจีนและมองโกเลีย ก่อนจะอพยพมาตั้งถิ่นฐานแห่งยุโรปตะทิวากาลออก เป็นเผ่าที่ทางชำนาญการรบบนหลังม้า และการยิงธนูบนหลังม้ามาก

จักรวรรดิ์ฮัน รุ่งเรื่องแห่งสุดแห่งยุคจักรพรรดิ์อัตติลา ซึ่งก็คือชื่อของภาคนี้ ปกครองจักรวรรดิ์ฮันแห่งยุค ค.ศ 434-453 เป็นช่วงที่ทางจักรวรรดิ์ฮันแผ่ขยายอาณาเขตไปได้มากว้างใหญ่ตำแหน่งสุด ไปจนถึงประเทศเยอรมนีเลยทีเดียว กับได้ยกทัพบุกตีโรมัน เนื้อที่อิตาลีด้วย แต่น่าเสียดายที่อยู่ยังไม่ทันทำได้รับเป็นผลก็สิ้นพระชนม์เสียก่อน บ้างก็ว่าสิ้นพระชนม์จากฝีมือของพระมเหสี บ้างก็ว่าจ้างสิ้นพระชนม์จากโรคระบาด แต่บริเวณแน่ๆก็คือ จักรพรรดิ์อัตติลา เป็นผู้แถวเคยมีอำนาจยิ่งใหญ่คนหนึ่งแห่งยุโรปเลยทีเดียว ด้วยกัน Total War: Attila ก็ได้มานำเรื่องราวของท่านมาทำเป็นเกมในภาคนี้ทะลุเสร็จสิ้น

เกมส์


Total War: Attila นั้นจัดหามากำหนดออกณกลางวันพื้นที่ 17 กุมภาพันธ์ 2015 แห่ง PC ทั่วโลก ทั้งแบบแผ่นพร้อมด้วยแบบดิจิตอลดาวน์โหลด โดยผู้ย่านสั่งจองซื้อในวันแรกจะได้มารับ DLC The Viking Forefathers Culture Pack แถมให้ด้วย ณชุดจะมี Faction ให้บรรเลงเพิ่ม 3 ฝ่ายคือ The Danes, The Jutes พร้อมด้วย The Geats เป็นฝ่ายเขตรบกันแถบสแกนดิเนเวีย อันเต็มไปด้วยหิมะพร้อมทั้งน้ำแข็ง กับเน้นการรบกันทางน้ำ เพราะชื่อ DLC ก็บอกอยู่แล้วไปตวาดฝ่ายไวกิ้ง

หรือจะเลือกซื้อเป็นแพคเกจใหญ่ Special Edition เลยก็ได้ โดยนอกจากจะรวม The Viking Forefathers Culture Pack ไว้แล้่ว ก็ยังมีอยู่หนังสือประวัติชนชาติฮัน , โปสเตอร์ไกด์แนะนำเกม ใส่มาข้างในกล่องสุดสวย


เกมส์

พื้นดินมา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น