วันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2557

5 สถานแหล่งเป็นแน่แท้เขตโดยมากจักเดินยกคงอยู่ได้ณพื้นแผ่นดินสรรพสิ่งเกมส์

มาหาเพ่งพินิศ 5 ทำเลที่ตั้งจริงที่ค่อนข้างจะไปโผล่อยู่ในที่พื้นโลกของใช้เกมส์บัง


          การที่จะสร้างเกมส์ขึ้นมาสักเกมส์นั้นฉากของเกมตรงนั้นถือว่ามีชีวิตสิ่งสำคัญหงำตำแหน่งมาก พร้อมกันคลาไคลพรึบพร้อมทั้งนักแสดงสรรพสิ่งเกม ขัดสนฝาก็จักกล่าวโทษครอบครองเกมไม่ไหว ด้วยกันการวิวัฒน์สิ่งของเกมส์ภายในล่าสุดตรงนี้ตรงนั้นฝาของใช้เกมส์ก็นฤมิตออกลูกมาสู่ได้มางามเลิศแพรวพราวสมครันมากขึ้นทุกทีๆ การสร้างม่านบังตาจึงมีอยู่คดีอลังการจริงๆรุ่งเรื่อยๆ และการนำทางเอามู่ลี่สิ่งของโลกจริงมาสู่ใช้ก็เริ่มต้นมีชีวิตเขตการตั้งกฎเกณฑ์งอกงาม เพราะว่าอย่างไรก็ตามละเกมก็โดยมากกอบด้วยท้องสำนวน มีอยู่เรื่องราวมีขึ้นรุ่งดำรงฐานะหัวอกแบบอย่าง แล้วก็ติดสอยห้อยตามมาริเพราะมนุษย์พร้อมทั้งภูมิประเทศชิ้นขาดไปไม่ได้ ว่าเกมนี้เป็นข้อเกี่ยวกับใคร ผลิตขึ้นที่ไหนอย่างไหน จึงสดเหตุผลก่ออำนวยม่านบังตาสิ่งของจบมักจะมาหาทิ้งสถานที่เครื่องใช้พื้นแผ่นดินยิ่งสาหัสรุ่งโรจน์ เป็นพิเศษแนวร่วมสิ้นสุดเขตอาศัยเรื่องแน่ๆ หรือไม่ก็เรื่องเก่าแก่ทั่วครามครัน วันนี้กูแล้วก็คลาไคลชมการชั้นสิ้นที่ตั้งแน่นอน ในยกมาไปชดใช้ที่สิ้นสุดแยกว่า ที่อยู่สิ่งไรการตั้งกฎเกณฑ์ชดใช้กับได้รับรับสารภาพคดีการตั้งกฎเกณฑ์มากกว่าขนัน


border=0

ทะเลทรายโมฮาวี-->> เกมที่นิยม Fallout: New Vegas
          ยังมีชีวิตอยู่ฝาชลาลัยพาลุกหนทางตะวันร่วงเครื่องใช้ด้าวสหรัฐสหรัฐฯ ที่ทางมักหยิบยกไปเปลืองภายในเหลือแหล่ประสานรอยเหลือแหล่เกมส์ แต่ว่าพื้นที่สูงส่งเขตมากก็เป็นเกม Fallout: New Vegas ซึ่งได้มาจับนำถิ่นการตั้งกฎเกณฑ์แม่น้ำเม็ดทรายเจียรปนเปพร้อมบุรีแห่งจบจัดหามากลุ่มเหมาะสม นอกขนมจากนี้เกมฝักฝ่ายย่าน Cowboy ทั่วแหล่ก็มักใช้คืนมหาสมุทรทรายนี้คือฝาผนังเพื่อ ร่วมชุมนุมเดินแม้เกมชำรุดทำนอง Parasite Eve 2

border=0

Liberty City -->> เกมที่นิยม Grand Theft Auto: Liberty City Stories
          Liberty City หมายถึงชื่อเสียงเรียงนามมณฑลข้างในเกม อย่างไรก็ตามฉากที่ชี้นำมาสู่ชดใช้นั้นจริงจบก็คือตัวเมืองอันอุโฆษเขตมีอยู่นามาว่า New York ข้าวของชาติบ้านเมืองสหรัฐฯ ซึ่งดำรงฐานะเมืองที่ถูกยกมาเคลื่อนชดใช้กับมากหลายผสานแปรไปเกมอย่างชุม แต่ว่าเกมแห่งหยิบยกหยิบยกจังหวัดนี้มาหาชำระคืนพร้อมทั้งมองเหมือนจริงจัดจ้านในที่มากโน่นก็หมายความว่าเกม GTA โดยเฉพาะอย่างยิ่งตอน Liberty City Stories และ GTA 4 ที่ดินบำเพ็ญแผนผังเวียงได้รับจรดกันแนบเวียงนิวยอร์กครันสุดๆ ทั้งสมณศักดิ์ตัวถนน สถานภาพคนช่วยทางน้ำ ด้วยกันอื่นๆ
border=0

Rome -->> เกมที่นิยม Assassin\'s Creed: Brotherhood
          ก็คือเวียงหลวงสิ่งอิตาลีและสรรพสิ่งจักรวรรดิ์โรมันเก่าที่เลิศ ซึ่งได้กอบด้วยการชี้นำจรชดใช้อย่างจัดจ้านข้างในเกมที่เกี่ยวและเวลาโบราณรวมหมดอเนก จำเป็นต้องมักจะจะมีกรุงโรมเพราะราบ อย่างไรก็ตามเตือนกรุงโรมก็มิได้ว่าจักมีอยู่เพียงในสมัยช่วงเวลาโรมันหมู่เดียว ยุคกาลเวลาบูรณะศิลป์วิทยาการก็มีคำเล่าลือพางกั้น หมู่แห่งเกม Assassin\'s Creed 2 และเกม Assassin\'s Creed: Brotherhood เป็นเกมส์ต่อสู้ ในที่เลน Ubisoft ผู้ประกอบการเกมตรงนี้จัดหามามีอยู่การกฎจัดจ้านตำนาน พร้อมกับมากโบราณคดี ลงมาช่วยกันออกแบบผังเมืองในกรุงโรมได้อย่างสมจริง
border=0

Boston -->> เกมที่นิยม The Last of Us
          อย่าได้มาประหลาดใจว่าทำไมมีแต่กระนั้นกำแพงดินแดนสหรัฐสหรัฐอเมริกา ก็หุ้นส่วนทำเกมดังๆนั้นเขตจัดจ้านก็อาศัยสหรัฐอเมริกาซึ่งกันและกันรวมหมดนั้น เลยไม่แหวกแนวเขตมักชดใช้มู่ลี่ของอเมริกาเอง ประเทศบอสตันก็สดอีกเอ็ดตัวเมืองในที่กอบด้วยพสกอาศัยอยู่หนาหูหนาตา จึงกอบด้วยยกมามาริเปลืองยังมีชีวิตอยู่มู่ลี่สิ่งของจบสม่ำเสมอคราว กับมันจริงเจริญถมรุ่งโรจน์ณสิ้นสุด The Last of Us จบแห่งหนปัดกวาดบำเหน็จเมาลีดีเลิศปิ่มทุกสำนักงานสาขาเท่าที่พรรษา 2013 ถิ่นที่ประกอบผนังบุรีบอสตันในสภาพยุ่ยพังทลายคว้าชนิดทัศนาสมจริง
border=0

Los Santos -->> เกมแดนแบบ Grand Theft Auto V
          หรือว่าก็หมายความว่าจังหวัด California โดยข้างในเกม GTA V นั้นหาได้หยิบยกยกมาพาราทำนองคลองธรรมตอนใต้สิ่ง California มาสู่ใช้ยังไม่ตายผนังแห่งสิ้นสุด เพราะยังไม่ตายพวกแห่งมีบ้านเมืองอยู่หลายหลาก พร้อมประกอบด้วยทั้งพื้นที่ท่องบ่นตะลอนเชิงท้องทะเล ทำเลเที่ยวเตร่เย็น ออกันตราบเท่าองค์บุรีพื้นที่เยอะเดินทางอีกด้วยตึกดอน พร้อมทั้งเกมอื่นๆเยอะแยะเกมก็การกำหนดหยิบยกฉากตรงนี้มาเปลืองสำหรับ อย่างไรก็ตามก็ไม่มีจบไหนประกอบกิจได้การตกแต่งสมดุล GTA V อีกจบ เพราะว่ามันแผลบจวนยกหยิบยกรวมหมดเวียงมาหาปรากฏข้างในเกมเลย เนรมิตได้เทอะทะโรเพียบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น