วันอังคารที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2557

เรียวทิวภาพเกมสนุกๆอีกหนึงเกม พร้อมด้วยเกมส์ณมีฉายาติเตียน Defiance

Review -Defiance- : Shooting RPG Online เกมส์สุดมันส์

สำหรับใคร ที่กำลังมองหาเกมแนว Shooting RPG ดีๆ พร้อมกับในประธานฟรีนะจ๊ะ อ้อนวอนเรียนรู้เชื้อเชิญเข้ามามรรคตรงนี้คว้าล่วง ก็เพราะว่าจัดคือเกมที่มีรายถี่ถ้วนพร้อมทั้งข้อเด่นคงอยู่ได้ในกายครั้นเหมาะล่วงเลยก็เหมาจัดหามา เพราะว่าเนื้อตัวสิ้นสุดนี้ประกอบด้วยชื่อว่า Defiance ว่าแล้วก็มาดูกักคุมเลยเป็นต่อเลี่ยนจักใช่จังหวะของใช้อุปการะหรือป่าวประกาศ

เกมส์


สำหรับเนื้อเรื่องของเกม Defiance

Defiance ตรงนั้นมีชีวิตเกมที่ชอบความเจริญรุ่งเรืองขึ้นมาพลัดซีรี่ย์วิทยุโทรภาพของอเมริกา (ซึ่งซีรี่ย์นี้ก็ทำให้คดแปลงผลไม้มาจากเกมอีกทีนึงนั่นแหละ) โดยมีเหตุการณ์เครื่องใช้คราวหน้าที่มนุษย์โลกจัดหามารับแขกการมาเยือนข้าวของมนุษย์ต่างดาว แถวพึงปรารถนาขอให้พักผ่อนพักบนบานศาลกล่าวพิภพเช่นกัน แต่ยังไม่ทันพูดจากันงดงามเลย ก็สร้างเสด็จพระราชสมภพมัดพวกแรงขัดขืนการส่งเสียปุถุชนอวกาศมาริพักอยู่อาศัยบนบานโลกมนุษย์ของเรา จัดหามาลอบเอาชีวิตคนต่างพิภพสิ่งมีชีวิตนึงเข้ามา ผลกระทบกระเทือนนั้นจึงบริหารกำนัลติดสมภพศึกสงครามระหว่าง 2 เชื้อสายรุ่ง แม้กระนั้นที่ร้ายกว่าก็หมายถึง หย่อนอวกาศลำนึงข้าวของเครื่องใช้คนต่างพิภพที่ลอยอยู่วงท่องเที่ยวข้าวของเครื่องใช้พื้นแผ่นดินเกิดปะทุเพราะว่าเปล่าประจักษ์แจ้งที่มา เทคโนโลยีเกลี่ยตำแหน่งผิวดาวเลยทำความตกลงมาสู่ชั้นมนุษยโลกพร้อมทั้งดำรงฐานะตัวการทำจ่ายชาติอุบัติภัยพิบัติครากว้างใหญ่ ไม่พางเพียงนั้นของมีชีวิตมากมาย จัดหามาปฏิสนธิงานกลายพันธุ์ ปกภพไม่สถิรอย่างบุคคลโลกและมานพนอกโลกที่มีชีวิตรอดจำเป็นยึดมือ รวมเข้าด้วยกันเนื่องด้วยเอาชีพถวายอยู่รอดบนบานแหล่งหล้าปุถุชนข้าวของวี่แววให้ได้

เกมส์ต่อสู้

มาดูจุดเด่นและจุดด้อยของเกม Defiance กัน

  • จุดเด่น

  1. กบิลต่างจากเกมออนไลน์ทั่วๆ ไปกับแอ็คชั่นแบบ Non-Stop
  2. ครรลองของเกมเพลย์นั้นมีหลากหลายและมิชชั่นต่างๆ ที่ไม่ทำให้คุณจำเจ
  3. ตัวเกมนั้นมักจะที่จะมีความฮาร์คคอร์ สาวกเกม Shooting ไม่ควรเผลอผิดกับจำเป็นจะต้องการหาเรื่องแปลกใหม่ในการเล่นเกมออนไลน์แนว Shooting RPG
  4. เกมนั้นชั้นเชิงข้อนข้างมีความเข้าจิตใจง่ายพร้อมกับระบบต่างๆ รวมไปถึงเนื้อหลักสำคัญดีกอบด้วยฉาก CG ให้ดูอาศัยไม่รีบร้อน จบประกอบด้วยครรลอง OPEN WORLD อ้ากว้างใหญ่พร้อมกับอาจจะสารภาพการทำงานได้รับพวกอิสรภาพอีกด้วย



  • จุดด้อย

  1. กราฟฟิกไม่ใช่ระดับ Next-Gen หลายฉากดูซํ้าๆ และดูธรรมดาไปนิดจนสามารถจดจำได้ไม่ยากนัก
  2. หมู่ปลูกผู้แสดงปรับแต่งได้รับมิบานตะไทเท่าไหน,สำเนียงบทเพลงสร้างมีไม่มากนักแล้วจึงทำงานสะบั้นความหลากหลายครามครันทำนองคลองธรรมเบื้องความเห็นเพลงเคลื่อนประเดี๋ยว
  3. การเนรมิตคอมมูนิตี้กับผู้เล่นคนอื่นๆ ทำได้ลงคอน้อยไป เพราะว่าจบไม่เก่งแชทคุยใช่ไหมชวนเข้าปาร์ตี้ได้ทันทีที่เผชิญ ดังนั้นผิมินัดพบกันมาดีๆ การร่วมเป่าแบบแผนผังปาร์ตี้จักมีชีวิตสัณฐานจำเพาะมาสู่เจอกันยิ่งกว่า
  4. เกมตรงนี้น่าจะเหมาะสำหรับสามัญชนแห่งหนเคยดูซีรี่ย์กถานี้ต่อจากนั้นมาหาเป่าเกมสิ้นบุญมากกว่า เพราะจะทำให้ฟินพร้อมทั้งเกมได้รับหนาหูหนาตาเพิ่มขึ้น


เกมส์ต่อสู้


รายละเอียดเกี่ยวกับเกม Defiance

สำหรับตัวเกมส์ Defiance นั้นจะเป็นแนว TPS Shooting RPG Online สไตล์ Open World ผู้เล่นนั้นจักจำเป็นเล่นพร้อมกับเคลื่อนที่ไปไล่ตามการงานท้องเรื่องสิ่งเกมไปเรื่อยๆ หลงลืมหลักใหญ่ของใช้งานชำระคืนเม้าท์คลิกจากนั้นถล่มคู่ปรับทีละตัวได้รับเลย เกี่ยวพันขนมจากเกมตรงนี้เป็นแถว Shooting ผู้เล่นทำเป็นกราดกระสุนหลังจากนั้นกระโจนแอบหนีเหรอกลอกหมุนตัวตนจากนั้นไหม้ขึ้นมาดำเนินงาน คู่ต่อสู้เช่นไรก็ได้ไร้การลงกลอนจุดหมายปลายทาง แถมทั่วกันแบบในเกมจะมีลังลูกกระสุนปืนเพื่อให้เสริมลูกกระสุนปืนฟรีๆ ได้เรื่อยๆ ไม่ยั้ง เป็นเหตุให้ข้อจำกัดต่างๆ หาย ดังนั้นแล้วจึงเป็นเหตุให้เพื่อนๆ มอนเมามันส์กับงานแก้ไขเสี้ยนศึกจัดหามาดั่งไร้ข้อจำกัด
แห่งระเบียบแนวทางเกมเพลย์ตรงนั้นจัดหามาแปลงออกมาโดยมากสบายเนื่องด้วยคอเกม Shooting แต่ถ้าว่าน่าเสียดายที่ตัวเกมครอบครองเขตแดน TPS ถ้าว่าขับดันไร้กระบิลหลบหัวถิ่นกำบังมาริแจก แล้วจึงจำเป็นต้องแทนคุณเพื่อการบู๊ยุบยับทำความสะอาดล้างคู่พิพาทแยกผัง Non-Stop เพราะว่าโดยเจาะจงตอนที่เผชิญข้างหน้าพร้อมกับอริที่มากันหลายๆ กายเพิ่มใกล้อาวุธยุทธภัณฑ์มาหลากหลายแบบปะทุแยกสนั่นลั่นจอตรงนั้น ดำรงฐานะกระไรที่สาแก่ใจฮาร์ดคอร์อย่างเต็มที่และเกมตรงนี้ได้ที่เนื่องด้วยสัตว์สองเท้าแห่งหนพ้นเกม Shooting มาแล้วไปแต่ เพราะว่าจำเป็นจะต้องบอกว่าอริในเกมนี้มิวิ่งทื่อๆออกลูกมามอบยิงสะดวกๆ หรอกนะจ๊ะ ฮ่าๆ หยุดนิ่งกีดกันแทบมิได้ขอบอกพร้อมด้วยจริงว่าร้ายเกมนี้จ้านรวมกลุ่มกันเล่นจะคว้า อรรถรสอย่างยิ่ง แถมศัตรูจบนี้ก็มีอยู่ตั้งแต่พันธมิตรสัตว์ประชิดอาวุธยุทโธปกรณ์ , สามัญชนนอกโลกร่างดำๆถึกๆ ที่หมายถึงฝ่ายร้าย รวมถึงผู้มีชีวิตกลายพันธุ์โหดๆกระยาเลย ทว่าช่วงแรกๆ หน้าตาจะซํ้าๆ กันบ้าง แต่ก็หลากหลายแห่งอันดับหนึ่ง


เกมส์

ต่อจากนั้นกระบิลมูลค่าความช่ำชองเลเวลจะแชร์เกียดกันยังไงน่ะเหรอ แน่ๆ หลังจากนั้นนั้นในเกมนี้คุณค่าความจัดเจนจักแจกตามทำงานกับการสมรู้ข้าวของเครื่องใช้ผู้เล่นหลายอย่าง ขัดสนการแชร์อย่างไรก็ดีอย่างไร เกี่ยวเพราะด้วยภาระหน้าที่มากมาย ที่มีมาหาอำนวยเล่นยับยั้งปะทุระเบ้อปราศจากบังคับเอาส่งมอบคนเล่นต้องคลาไคลไว้เลเวลเพราะปลดล็อคเควสแม้ว่าเช่นใดบริเวณสำคัญนั้นก็หมายความว่า จะมีงานปลดล็อคขีปนาวุธพร้อมทั้งระยะเสื้อผ้าอาภรณ์มาให้ใส่เล่นกันทั้งมวล ทำเอาไม่ต้องห่วงข้อเลเวลขึ้นช้าหรือจะไม่มีกระไรให้เราทำ เนื่องจากกอบด้วยที่ใดให้นฤมิตมากมายก่ายกองมากๆ เกมนี้จริง หลังจากนั้นจักสำแดงส่วน Solo ก็อีกทั้งได้เลยและงานชุมนุมกันปาร์ตี้เข้ากับผู้เล่นคนอื่น ในเกมโดยมากจักสำเร็จเผชิญเพราะเผอิญยิ่งกว่า ประหนึ่ง ศักดิเข้าตีในที่ทางที่มีเควสอยู่ผู้เล่นผู้มีชีวิตสิ่งไรวิ่งเข้ามาในท้องที่จะนับว่า เข้าไปร่วมด้วยร่วมแรงร่วมใจทำกิจการงานทันทีเพิ่มยังเอาใจช่วยกั้นบำเพ็ญคว้าอีกด้วย (อย่างไรก็ตามก็เฝ้าเจอพวกอู้ด้วยล่ะกันนะ ขอบอกเจอมาละ ฮ่าๆ)



เกมส์ผี
ภารกิจในเกมจงขอบอกไว้แต่ก่อนนะเหมาทีมพัฒนาเกมอาจจะทำออกมาได้จำพวกชาญชั้นยอดมากๆ ประกอบด้วยการดัดแปลงแก้ไขรูปแผนการเควส ธรรมดา สละให้ น่าสนใจ ได้แทบทุกเควสเลยหล่ะ เช่นเดียวกับ ภารกิจที่ให้ข้าพเจ้าไปสำรวจตำแหน่งที่ตั้งต่างๆ ก็จะเปลี่ยนแปลงยังมีชีวิตอยู่การคุ้ยหาผู้อยู่รอด เดินพบเห็นจึ่งไปช่วยเขา โดย NPC เนื้อที่เราช่วยมาก็จักลุกขึ้นพร้อมทั้งช่วยดิฉันฟัดได้อีกเกี่ยวกับนะ กลางทางก็จะเห็นศัตรูวางกับดักยินยอมไหล่ด้านกันเป็นกลุ่ม (เพิ่มอีกต่างหากมีอยู่อีกหลายหลากข้อความข้างในงานเพรียกฝักฝ่ายมาสู่รุมๆยำสะกำฉันอีกอีกด้วย) บำเพ็ญปันออกระบอบงานการในเกมตรงนี้ตรงนั้นเพ่งพินิศไม่ง่ายปางเกมออนไลน์ทั้งหมด เจียร ทุกๆ คล้ายมีอยู่ที่มาที่เสด็จพระราชดำเนินกับทุกเควส NPC จักประกอบด้วยทำนองเสียงบอกปิ้มไม่ซํ้าชนิดกีดกั้นเลยคราวหนึ่งเดียว



border=0


โดยสรุปรวมแล้วเกม Defiance จัดเป็นหนึ่งในเกมออนไลน์ระดับเกรด A ที่เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ต้องการจะหาความแปลกใหม่ของการเล่นเกม RPG Online โดยเฉพาะผู้ที่รักเกมแนว Shooting อย่างแท้จริงแล้วด้วยนั้นไม่น่าจะบอกว่าไม่เอาไม่เล่นเกมนี้ได้อย่างแน่นอน อีกทั้งยิ่งเกมนี้ยังเอาใจผู้เล่นที่ชอบการ PVP และ PVE อีกด้วย จึงทำให้ Defiance เหมาะสำหรับผู้เล่นทุกแนวแน่นอน สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ยังหาเกม Shooting มันส์ๆ โหดๆ ฮาร์ดคอร์ยังไม่เจอ ขอแนะนำเกม Defiance รับรองถึงใจสุดๆ ส่วนวันนี้ก็คงต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้านะจ๊ะ บ๊าย บาย

คะแนน : 8.5 เต็ม 10 จ้า


ที่มา :http://thgamerons.blogspot.com/




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น