วันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2557

ลงมาต่อจากนั้น รีวิวสิ้นสุดน้องๆแดนมิใช่เท่าผู้เยาว์โจ้ดั่ง Lego Ninjago Nindroids

มาดูรีวิวเกมส์ต่อสู้อย่าง Lego Ninjago Nindroids กันเถอะว่าตัวเกมนั้นเป็นย่างไรบ้าง

เกมส์ต่อสู้


          เรามาพูดถึงของเล่นของเด็กๆที่ผู้คนน่าจะรู้จักกันดีอย่าง LEGO ซึ่งทั้งการนำเอาไปทำเป็นซีรี่ย์และเกมออนไลน์รวมถึง PSvita ในที่สุดว่าแล้วมาดูไปพร้อมๆ กันเลยดีกว่า


เนื้อเรื่องของเกม LEGO
          ท่ามกลางเกมในยุคล้ำยุคที่สูงสุดไปเนื่องด้วยเนื้อความแรง เกมเลโก้ทวนกลับยังต่อเรือความสนุกให้กับคอเกมมาอย่างเชื่อมเนื่องมาจากการเปลี่ยนหนังดังๆให้กลายมาหมายถึงเลโก้ ทว่าที่จริงจากนั้นเลโก้ก็มีภาพยนตร์และเกมที่แปลงเองสำแดงเองลงมาแบบไม่จำเป็นจะต้องพึ่งพา ความเลื่องลือของคนอื่นมาตั้งนานนมแล้ว พร้อมทั้งวันนี้มันผกผวนมาอีกมื้อกับซีรีย์การ์ตูน Ninjago ที่พละฉายทางทางการ์ตูนเน็ตเวิร์ค

เกมส์ต่อสู้



รายละเอียดของเกม LEGO
          โดยที่ตัวเกม LEGO Ninjago Nindroids นั้นมีชีวิตตำราของนินจาที่ต้องแย่งชิงกับกองทัพนินจาของดรอยอันน่าปอดขี้กลัว และเก่าหน้านี้ก็น่าจะจะเคยเห็นบังแล้วบน NDS และการกลับมาครั้งตรงนี้มีชีวิตการออกมาริวาดจิตรบนบานศาลกล่าวเครื่องมือพกพา 2 เครื่องมือทั้ง 3DS และ PSvita เอาอกเอาใจคอเกมฝั่งโซนี่ด้วย เปิดเกมมากราฟิกในสิ้นสุดดูจะน่าล้มเหลวไปหน่อยเนื่องจากดูหยาบโลนกับแสงเงาชมด้อยกว่าบนคอนโซลอยู่ ก็เพราะว่ามันออกบนเครื่องมือพกพาที่เปราะบางด้อยพลังกว่า เช่นไรก็ยินยอมบนบานศาลกล่าว Vita ก็ยังพอจะมีเหตุรอบคอบที่มากกว่าทำยื่นให้โจ้ได้แบบแปลนไม่เสื่อมโทรมสายตา ประสมทั้งท่วงทำนองกับเสียงพากย์ที่ยกมาจากซีรีย์แบบเต็มเม็ดเต็มหน่วยทุกศิลปินไม่ต่างจากเกมเล โก้จากหนังดังๆผ่านพ้น

เกมส์

          พร้อมด้วยหนทางการเป่านั้นยังคงเก็บดังเดินตามเกมเลโก้ที่เป็นแอคชั่นเน้นเป่าไปเรื่อยๆ สบายๆ แต่ได้ปรับโทษมุมกล้องใหม่อวยกลับกลายแบบล็อกคงที่เพื่อให้เข้ากับหน้าจอเล็กๆ ข้าวของเครื่องใช้ เครื่องมือเกมพกพา ศิลปินในเกมก็มีแยกออกคัดเลือกหลากหลาย เพราะมิได้มีเพียงนินจาเท่านั้น พร้อมทั้งยังมีอาวุธยุทโธปกรณ์มาหาให้เลือกเฟ้นใช้ติดตามแต่ละตัวแสดงพร้อมทั้งมีประสิทธิภาพเยี่ยมผิดแผกแตกต่างกัน มาเพราะแก้ไขปัญหาในเกมชิ้นสดตัวแม่พิมพ์ข้าวของเครื่องใช้เกมเลโก้มาริทั้งหมดพื้นที่ไม่ได้มีเช่นไรวิปริต สดเท่าไหร่จัดจ้าน แต่ใช่ว่ามันจะปราศจากสิ่งไรต่อเติมเลยเพราะว่าผู้แสดงหลักมีท่าไม้ตายสุดเท่ที่ อลังการผลงานก่อสร้างประเภทเรียกพายุออกถล่มแบบเกมเลโก้ซูเปอร์วีรบุรุษเลยทีโทน
เกมส์

          ตัวฉากในเกมนั้นเป็นทางตรงที่ไม่ได้มีฤๅแปลกไหม่อำนวยสำรวจมากนัก คำถามที่เกมใส่ลงมาก็ดูง่ายไปประเดี๋ยวหนักไปลู่หาชิ้นส่วนภาพต่อมาเรียงกักด่านเพื่อ เปิดทางจากต่อภาพร่างง่ายๆ ถ้าใครเป็นฮาร์ดคอร์เกมคงจะเฉยๆแต่ถ้าว่ามันทั้งเป็นระบอบของเกมแนวนี้มาดึกดำบรรพ์แล้ว แต่อย่างน้อยๆมันก็มีการตรวจหาเพื่อไล่เก็บภาพต่อหายากพร้อมกับมีการทำอาชีพย่อย ยอมข้อจำกัดเพื่อปลดล็อกตัวต่อสีทองเพราะว่า

          และนอกจากฉากแอ็คชั่นดุเดือดแล้วนั้นยังมียานพาหนะทั้งรถไว้ขี่ไล่ล่ากัน  พรึบพร้อมด้วยทั้งกอบด้วยฉากขี่ยานลั่นไกแบบจบชูตติ้งพร้อมด้วยมีหุ่นยักษ์ให้ได้ใช้ กับยังมีมินิเกมที่ค้ำเกี่ยวกับจอจังหวะไว้แก้คำถามแบบพัซเซิลจิ้มๆไปที่ หน้าจอที่แต่ดูเรียบง่ายขาดความท้า กับมิได้สดใหม่แต่เหมือนนิดหน่อยมันก็มีอะไรให้เราทำมากกว่าไล่ต่อยไล่ตีศัตรู พร้อมด้วยถ้าจะพูดตรงๆมันเทศยังไม่อาจเปรียบเทียบเกมเลโก้หลายๆเกมได้ แอคชั่นก็ยังไม่โดนเท่า เทือกเถาซูเปอร์ฮีโร่ของ มาร์เวล หรือ ดีซี หรือจะเรียกหาความมากหน้าหลายตามันก็ยังไร้เท่ากันเกม Lego City Undercover เกมโลกอิสระบน WiiU
เกมส์

          ถ้าหากว่าจะมีจุดด้อยเกลื่อนกลาดที่เกมเพลย์อีกต่างหากเรียบๆ พร้อมด้วยไม่แปลกจากภาคก่อนๆ แถมไม่ได้เสริมกบิลการเล่นให้ยังไม่ตายใหม่โขนัก แต่กลับ LEGO Ninjago Nindroids ก็ยังคงก่อความรื้นเริงให้กับผู้ที่อยากเล่นเกมส์ต่อสู้้ที่ไม่เครียดพร้อมกับกอบด้วยท้องเรื่อง สนุกๆให้ได้ลุ้น แค่แม้ว่าสมมตคุณไม่ได้เป็นแฟนซีรีย์ นินจาโก หรือไม่ไหวต้องใจเกมจากจิกซอว์เลโก้ก็อาจไม่ค่อยอินไปกับดักเกมมาก อย่างไรก็ตามเพราะสิ่งมีชีวิตที่ประสงค์หาสิ้นสุดแอคชั่นที่โจ้คว้าเพลินๆทุกเพศทุกวัยแถมมีจิกซอว์ งามๆรอให้ให้ขุดค้นเพียบพร้อมกับพกพาไปเล่นที่ทางไหนอก็ได้มันลงความว่าวิสัชนาที่ไม่ควรพลาด



ข้อดีและข้อด้อยของตัวเกม

  ประเด็นสำคัญ
  • เป็นเกมที่เก่งเล่นได้ทุกเพศทุกวัย
  • มีศิลปินในการเล่นมากหน้าหลายตามาก
  • กราฟฟิคทำออกมาใช้ได้และดีมีเหตุผล


  จุดด้อย
  • ตัวเกมไม่ค่อยจะมีความแปลกใหม่ที่ใดถมถืดนัก

ที่มา : http://thgamerons.blogspot.com/



. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น