วันพุธที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2557

บริการเล่นสิ้นสุดรูปร่างหมู่นวชาตบนบานศาลกล่าวด้ามออกจาก Square Enix ถิ่นมีอยู่ปรมาภิไธยติเตียน Dive In

Dive In นั้นมีชีวิตบริการแบบใหม่บนบานที่ถือพลัด Square Enix สถานที่ให้บริการเช่าเกมมากมายโดยเช่าซื้อได้อุจสุด 1 ปี


จากข่าวคราวที่ออกมาประเด็นความเปล่ามั่นพระทัยในเบื้องหน้าของเครื่องมือเกมคอนโซลจากผู้สร้างสรรค์ Final Fantasy XV ตอนนี้ทาง Square Enix แล้วก็ได้เริ่มตระเตรียมมาตรการบางสิ่งบางอย่างไว้กำราบกับเบื้องหน้านั้นแล้ว นั่นก็คือ Dive In บริการเล่นเกมส์ข้ามสายออนไลน์สตรีมมิ่ง ด้วยเครื่องโทรศัพท์โทรศัพท์มือถือ ทั้งกระบิล iOS และระบบ Android ประทานอาจทำเพลงเกมไปเครื่องคอนโซลได้ เพราะว่ารูปวิธีการเช่าซื้อเล่น โดยผู้เล่นเชี่ยวชาญเลือกช่วงเวลาที่ต้องการเช่าเล่นได้ยอมตามถูกใจ ในที่สนนราคาที่มิแพง ยุคสมัยคราวสูงสุดภายในการเช่าคือ 1 ปียังมีราคาถูกกว่าซื้อแผ่นเกมสักเกมตั้งขึ้นเยอะ ซึ่งกว่าสนนราคาแผ่นเกมติดสอยห้อยตามท้องตลาดถึง 2-3 เทียบเท่า และสมมุติหมดเพลาเช่าแล้ว ผู้เล่นก็ยังทำได้เช่าเล่นต่อได้ โดย Save ข้าวของจบแดนเล่นตรงนั้นจะถูกถนอมไว้ใน Cloud Storage ของใช้ยูสเซอร์นั้นๆ เปล่าต้องหวั่นว่า Save จะหาย เมื่อใดที่ยูสเซอร์ยังอยู่

border=0

ซีกสนนราคาในงานเช่าเป่าเกมสิ่ง Dive In นั้นก็จะต่างกันไปตามจบที่เช่า สมมตเกมใหม่ๆก็จะแพงหน่อย สมมติว่าเกมเก่าแก่ก็จักถูก ด้าน Square Enix จะเพิ่มขึ้นเกมแหล่งให้บริการงอกงามภายในทุกๆบุหลัน โดยขึ้นต้นให้บริการในวันที่ 10 ตุลาคม 2014 นี้เนื่องด้วย 3 เกมที่หนึ่งคือ 1.FINAL FANTASY VII International 2.FINAL FANTASY XIII และ 3.Season OF Mystery:The Cherry Blossom Murders ซึ่งก่อนหมายถึงเกมไปสิ่งของคอนโซลกับพีซี แต่ช่วงนี้สามารถเล่นจัดหามาด้วยโทรศัพท์เคลื่อนที่ต่อจากนั้น อย่างไรก็ดีโปร่งบางจบจำเป็นต้องชดใช้ที่ถือรุนแรงหน่อย แล้วก็จะเก่งบรรเลงได้ วิธา FINAL FANTASY XIII ดำเนินสิ่งของ PS3 โดยมีค่าประโยชน์เช่าเลาๆดังถัดจากนั้นนี้นี้

border=0border=0

- Final Fantasy XIII

Three Days - 250 yen (plus tax)
10 Days - 510 yen (plus tax)
30 Days - 1,250 yen (plus tax)
One Year - 1,800 yen (plus tax)

border=0
border=0


- Final Fantasy VII International
Three Days - 200 yen (plus tax)
10 Days - 400 yen (plus tax)
30 Days - 1,000 yen (plus tax)
One Year - 1,429 yen (plus tax)

border=0
border=0

- Season of Mystery: The Cherry Blossom Murders
Three Days - 150 yen (plus tax)
10 Days - 300 yen (plus tax)
30 Days - 800 yen (plus tax)
One Year - 1,185 yen (plus tax)

ครั้นแล้วที่เดือนตุลาคมก็จะกอบด้วยสิ้นสุดใหม่ส่วน Final Fantasy VIII พร้อมทั้ง The Last Remnant เพิ่มมาหาในพฤศจิกายน กับเดือนธันวาคมก็จะมีเกมใหม่เอี่ยมวิธา Final Fantasy XIII-2 พร้อมทั้ง Murdered: Soul Suspect ปิดท้ายเนื่องด้วย Lightning Returns: Final Fantasy XIII ในปี 2015 แม้ว่าทั่วถึงที่สุดนี้เนื้อๆสรรพสิ่งเวอร์ชั่นประเทศญี่ปุ่นเทียมถึงนั้น Square Enix ยังไม่ดึงขึ้นเผยนินทาจะมีบริการนี้ภาษาอังกฤษหรือไม่ก็ไม่เมื่อไหร่
ถือว่าว่ามีชีวิตข่าวคราวดีเนื่องด้วยมนุษย์กินที่ถือ ถิ่นต่อจากนี้ไปจักได้มาเล่นเกมออกจากคอนโซลภาพสวยๆได้รับหลังจากนั้นเพราะโทรศัพท์เคลื่อนที่ เป็นเหตุให้ไม่จำหมายถึงจำเป็นให้ทุนซื้อเครื่องเคราเกมมากหลายสิ่งมาโจ้ แถมพกอีกทั้งรอบรู้ทำเพลงที่ที่ใดเมื่อไหร่ก็ได้ เมื่อที่อีกต่างหากมีอยู่อาณัติสัญญาณอินเตอร์เน็ต ฝ่ายชาวคอนโซล ถ้าหาก Final Fantasy XV ค้าขายแย่ ก็จัดเตรียมสั่งลาเกมสรรพสิ่ง Square Enix ต่อกันได้เลย

ที่มา : http://thgamerons.blogspot.com/



. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น