วันจันทร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2557

สิ้นสุดโปรดตัดทอนอาชญากรรมจริงๆเหรอ? (ประกาศเทียบเคียง)

    เกมช่วยลดอาชญากรรมจริงหรือ? (ข้อมูลเปรียบเทียบ)


          ->วีดิโอเกมคือ สาเหตุของความรุงแรง<- กับประโยคนี้ไม่ว่าเกมเมอร์วัยไหนๆก็คงต้องคุ้นชินและผ่านหูกันมาบ้าง คำถามจึงเกิดตามมาว่าจริงหรือไม่ ด้านล่างนี้เป็นข้อมูลวิจัยเชิงเปรียบเทียบของ Villanova University และ Rutgers University เนื้อที่เรียนรู้ข่าวคราวมัตถกทำการค้าเครื่องใช้สิ้นสุดเทียบกับพร้อมกับข่าวสารการก่ออาชญากรรมณสหรัฐฯ ลูกจากข่าวคราวได้รับพบว่าระยะเวลาแหล่งสิ้นสุดพึ่งจะแหมะทำการค้ายอดจำหน่ายสลัดกระฉูด จำนวนสถิติการสร้างอาชญากรรมในกาลอย่างเดียวกักด่านนั้นคืนมีเขตน้าวน้อยลง
ข่าวคราวความศึกษาตรงนี้ตรงนั้นได้มาพลัดหัวหน้างาน Patrick Markey ที่หาได้ชี้แจงตำหนิติเตียนตัวเลขมูลค่าวัดหลากหลายที่ดินมาริจากวีดิโอเกมนั้นประกอบด้วยเหตุเกี่ยวดองในงาน ลดอาชญากรรมบ้าวิธีคล้ายงานการลอบสังหาร ซึ่งข่าวสารนี้ได้มาพิมพ์ยอมแห่ง Psychology of Popular Media Culture

เกมส์ผี
เกมส์ผี
เกมส์ผี



          ตราบใดได้รับเบิ่งละตารางรายการส่วนล่างจะยังไม่ตาย ยอดจำหน่ายวีดิโอเกม งานฆาตกรรมพร้อมกับการข่มดันทุรัง ตามหลั่น จะเพ่งจัดหามาว่าจ้างแผนภูมิยอดสุทธิแลกเปลี่ยนวีดิโอเกมแห่งตอนจันทร์แห่งหนยอดดีตารางรายการปัดกระฉูดจักคือ ช่วงเวลาที่เกมดังอย่าง Grand Theft Auto และเกม Call of Duty พึ่งช่างวางค้าขายส่งให้เป่ากักคุมทั้งนั้น ในขณะที่อย่างเดียวกักคุมครั้นเมื่อพาเจียรอุปมาพร้อมด้วยสถิติการก่ออาชญากรรมคู่กราฟส่วนที่เหลือ จักประจวบว่ากราฟกอบด้วยแนวโน้มลดลงดุจประสบคว้าแม่นยำภายในเวลาหนอันเดียวกันและกัน
Markey ได้หมั่นปริปากตักเตือนข่าวตรงนี้ไม่ได้ยังไม่ตายองค์ระบุชัดเหล่าปลิดสั้นว่าวีดิโอสิ้นสุดรวมตัวกัน สนับสนุนลดอาชญากรรมหรือไม่ก็เอาใจช่วยเพิ่มเติมการจุดอาชญากรรมแต่กระนั้นสดงานถือประกาศมาสู่เปรียบ เทียบอวยมุ่งดู ซึ่งมันก็อีกต่างหากเปล่าปลอดภัยปี๋เหมาะจะส่อขาดวิ่นว่าร้ายหมายความว่าเช่นไร ชิ้นแหล่งพอเพียงแถลงได้รับอาจหาญยังมีชีวิตอยู่เพราะที่ตอนพื้นดินสิ้นสุดปลดเปลื้องออกลูกมาหาหมู่คนแตกต่างตั้งสมาธิ อยู่พร้อมกับการทำเพลงวีดิโอจบนั้นๆแห่งบ้านช่องห้องหับของเขาเองยิ่งกว่างานคลอดอยู่พานพบผู้คนภายนอก เรือน ถ้าว่าก็ไม่ไหวบ่งเหตุดุสัตว์สองเท้าบรรเลงวีดิโอเกมครั้นเมื่อว้างเวิ้งต่อจากนั้นจักไปติดอาชญากรรมเสียที โทน สมมติว่าเบิ่งอีกเหตุคะเนหนึ่งถ้าว่าไร้วีดิโอจบดั่งออกลูกมาตารางรายการสถิติการสร้างอาชญากรรม จักกอบด้วยกระบวนน้าวสูงขึ้นรึหามิได้?


ที่มาhttp://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น