วันอังคารที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2557

Microsoft ซื้อของกรุ๊ปทำ minecraf มาแล้วแห่งค่า 2.5 พันเลี่ยนเครื่องราช อิสริยาภรณ์

Microsoft ซื้อทีมสร้างเกม minecraf มาแล้วในราคา 2.5 พันล้านเหรียญ


          จากข่าวลือก่อนหน้าที่ว่ากันว่า Microsoft เข้าซื้อ Mojang ด้วยมูลค่ากว่า 2.5 พันล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งถือเป็นเงินที่มากโขสำหรับค่ายเกมส์อิ้นดี้ที่ก่อตั้งโดย Markus “Notch” Persson กับผลงานสร้างชื่อให้กับเขา Minecraft ในตอนนี้ข่าวลือที่ว่าเป็นจริงและทาง Microsoft กับ Mojang ได้ประกาศออกมาเป็นทางการแล้วครับ
กับสำหรับมานพที่สืบเสาะนาย Notch นี้จะรับรู้ดีตวาดนักเพิ่มพูนเกมรายตรงนี้ค่อนแคมติ๊สและประกอบด้วยความตรึกที่ครอบครองตัวของใช้ตนเอง สูงลิ่ว ด้วยการที่ Minecraft มันทำชื่อเสด็จพระราชดำเนินทั่วแหล่งหล้าและทำการค้าได้หลายสิบล้านก็อปปี้ ปางเท่านี้ Notch ก็ศักยนอนวัดผลเงินใช้ธนาคารพันสั่งขี้มูกได้ฉลุย แต่ทำไมล่ะ ทำไมถึงขาย? คำพิสัชที่ได้ลงมานั้นไม่ใช่ตอนเงิน แต่ว่าทว่ายังมีชีวิตอยู่เรื่องของเหตุส่วนเนื้อตัวของ Notch ล้วนๆ

-ผมไม่เห็นว่าตัวผมนั้นเป็นนักพัฒนาเกมที่แท้จริง Notch ยังกล่าวต่ออีกว่า -ผม ทำเกมเพราะดุมันสนุกและเนื่องจากผมมลักเกมกับรักในการเขียนโปรแกรม แต่ผมไม่ได้ทำเกมเนื่องด้วยที่จะให้มันกลายเป็นเกมยักษ์ใหญ่พร้อมกับผมไม่ต้องการที่จะ เปลี่ยนโลก. แน่เค้งว่า Minecraft มันแปรไปเป็นเกมยักษ์เบิ้มและผู้คนต่างบอกว่าผมได้พลิกผันวงการเกมไปแล้ว เกล้ากระผมไม่เคยจงการที่จะทำมันตลอดสองอย่าง ไม่เปลี่ยนแปลงนอนติเตียนมันเป็นการสดุดีและค่อยๆกลับกลายยังมีชีวิตอยู่จุดแคร์ต่อหลวงชน


border=0

border=0


          -ผมเริ่มสำเหนียกว่าผมไม่ไหวมีอยู่การบัดกรีโยงถึงเพื่อนชายเกมของผม และกล่าวต่อว่า  -ผมดันแปรไปมาเป็นสัญญาณ ข้าไม่จำต้องการที่จะยังไม่ตายเช่นนั้น, การรับสารภาพถูกแก่สิ่งไรโปร่งบางสิ่งที่ใหญ่ยิ่งนั่นเป็นสิ่งบริเวณข้ามิฟังรู้เรื่อง โน่นเป็นสิ่งที่เผ้าผมมิจำเป็นพิธาน, ข้าเจ้ามิใช่นายทุน หามิได้ CEO ผมเป็นเนิร์ดโปรแกรมเมอร์ สมาชิกที่ดินเป็นที่นิยมจัดโชว์ข้อความเห็นบนบานศาลกล่าว Twitter
พร้อมกับเพื่อเหตุผลแขวงหนึ่งในที่ทำยกให้ Notch ตกลงใจซื้อขาย Mojang ปันออกพร้อมวิธี Microsoft นั้นก็เพราะว่าเตือนไศลได้พิศวีดิโอ “This Is Phil Fish” พื้นที่ข้ารู้จักมักจี่สกัดกั้นดีหมายถึงผู้ประกอบการเกม FEZ ซึ่งมันส์ไปเกี่ยวเกี่ยวเนื่องกับข้าวสิ่งของที่ Notch พูดว่าจ้างนกเขาจัดหามากลายเป็นมาริหมายถึงเครื่องแสดง เพราะสิ่งหมวดนี้ระวางว่าไศลไม่ได้ต้องงานเป็นพ้น อีกรวมหมดที่ผ่านมา Notch ยังต้องเจอปัญหาถกเถียงมาโดยตลอดกับเหล่าผู้ที่นำเกม Minecraft ไปเปิดเซิฟเวอร์เฉพาะกลุ่มและเสาะแสวงเงินได้ ซึ่งแม่นนี้เป็นอันที่เขาเปล่าเห็นด้วยเท่าไรนัก ,ด้วยการที่ Microsoft ทุ่มเงิน 2.5 พันล้านเหรียญสหรัฐมาถึงซื้อของ Mojang ว่าร้ายปิดป้องตรงๆแล้วไปการพูดคุยนี้ Microsoft คว้าแงะพูดตำหนิหัวมันมีอยู่มาหาตั้งแต่ที่ Mojang ตัดสินใจทำเกมลงในเครื่อง Xbox 360 ซึ่งรวมหมดฝาแฝดหุ้นส่วนได้ทั้งเป็นพาร์ทเนอร์กันไปแล้ว เกี่ยวกับกาลภายล่วงพ้นเกินพร้อมสรรพเหตุผลออกจะตายมายจึงเป็นเหตุให้ Notch ลงความเห็นพระทัยซื้อขายและตั้งแผนกลับไปประกอบกิจโปรเจ็คเล็กๆรวมถึง Ludum Dares ซึ่งดำรงฐานะการชิงปฏิรูปเกมที่เวลาวรรคระยะเวลาสั้นๆ ทึกทักต่อว่าณคราวหน้าดีฉันกล้าหาญหาได้ชมผลงานใหม่ๆสรรพสิ่งครามครันงอกงามเกมสุดติ๊สปุถุชนตรงนี้อีกกาล


และ Notch ก็ยังได้กล่าวทิ้งท้ายไว้ว่า -ผมรักคุณใครก็ตาม กตเวทีตำแหน่งช่วยพลิกกลับ Minecraft ส่งเสียกลายดำรงฐานะชนิดถิ่นที่เป็นโอกาสนี้ แต่ว่าหมวดหมู่ประสกมีอยู่เยอะมากเกินเกินและข้าเปล่าสมรรถคล้องผิดชอบอะไรที่ดินใหญ่แผนการนี้ได้ ติดตานี้มันแผลบจึงเปลี่ยนไปมาหมายถึงของ Microsoft ในกระแสความรู้สึกแห่งหนยิ่งประเสริฐขึ้น มันกลายเป็นของใช้พวกเธอทุกมนุชอีกแวงนานและนั่นคือชิ้นที่จะไม่กลับกลาย …มันส์ไม่จับกับเรื่องสตางค์ มันเกี่ยวโยงกับสาเหตุส่วนร่างของเกศ

ที่มา : http://thgamerons.blogspot.com/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น