วันจันทร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2557

สำคัญข้าวของ EPSN ออกลูกมาสู่เสริม eSports มิใช่กีฬา มันแข็งเท่าการประลอง

ประธานของ EPSN ออกมายัน eSports ไม่ใช่กีฬา มันแค่การแข่งขัน

          ผลพวงเครื่องใช้การชิงชัย DOTA 2 The International championship ที่มีอัฐสินน้ำใจโด่งเป็นเหตุการณ์ในอดีตถึง 10,000,000 เหรียญ หมดหนทางแปรไปหมายถึงชิ้นงานชิงชัยที่มีผู้จับตาเห็นขนมจากตลอดทั้งปวงมุมโลกา มีชีวิตเหตุเบี่ยงช่องกีฬาข้าวของเครื่องใช้ ESPN ยกมาการชิงชัยนี้ลงมาถ่ายทอดจ่ายผู้ชมมุ่งดูยับยั้งเหมือนกัน ก็เพราะว่าวิถีทางรัฐบาลสหรัฐฯเคยชินป่าวประกาศถวาย eSports ตรงนั้นสดกีฬาแบบเอ็ดเช่นกัน จนมุมหมายถึงที่มาให้แฟนๆกีฬาจำนวนมากที่ไม่ใช่เช่นนั้นคนเล่นเกมส์ พาซึ่งกันและกันครวญด่าว่า ESPN ที่ทางหยิบยกงานแข่ง eSports มาริส่งแสง จนตรอกหมายถึงเรื่องยื่นให้สำคัญ ESPN สัมผัสออกมาเปรยประเด็นแห่งตอนนี้ เพราะว่าเขาให้สัมภาษณ์จดข้อความสำคัญนี้พร้อมกับในช่วงข่าว Amazon จับจ่ายใช้สอยกิจธุระของใช้ Twitch ซึ่งเขาอ้างถึง eSports ว่า

          -eSports- is not a sport-it\'s a competition. Chess is a competition. Checkers is a competition. Mostly, I\'m interested in doing real sports.-

           -eSports- นั้นมิใช่กีฬา แต่ถ้าว่ามันยังไม่ตายการประกวด เช่นเดียวกั้นกับข้าวพวกหมากรุก หมากฮอส หมากล้อม กระไรหมวดนั้น ภูสนใจไยดีแต่กีฬาจริงๆขนาดนั้น 

           เพราะคีรีคว้าส่งมอบนิยามไว้ตำหนิกีฬาจริงๆนั้นจะจงเป็นสิ่งที่ผู้สำแดงลงมาหาเล่นด้วยซ้ำตัวเอง เปลืองหนักหน่วงแลถเหงื่อด้วยกันมันแข็งเอง เพราะไม่ใช่เช่นนั้นงานนั่งอยู่บนเก้าอี้นั่งแล้วไปเฝ้ารอดูแลตัวละคร คอมพิวเตอร์มอบให้ดำเนินโจ้แทนที่ตัวเอง ซึ่งไศลเห็นว่าหัวมันเปล่าต่างอย่างไรเข้ากับการแสดงหมากรุก ก็เพราะว่าชดใช้พ่างเท่าความคิดสั่งแต่ แต่มิกินแรงที่ใดล่วงเลย เลี่ยนจึ่งครอบครองแค่งานแจ้งราคา มิได้งานบรรเลงกีฬาจริงๆ ด้วยกันกล่าวสุนทรพจน์ว่าร้ายรู ESPN อีกต่างหากอยู่ยงตัดเส้นฉายการชิงชัยกีฬาจริงๆถัดจาก ขอให้ยกให้แฟนๆกีฬาอย่าจัดหามายังไม่ตายห่วง

ประธานของ
     
            จักเช่นใดก็ยอม แม้นงานส่งแสงของใช้เกมการแข่งขัน eSports ยอมทางสรรพสิ่งวิธี  ESPN แปลงเป็นความทำเอาผู้ชมส่วนหนึ่งส่วนใดนั้นขัดใจก็แน่ๆ แต่กลับทางวิ่ง ESPN เองก็ได้รับเรตติ้งคนชมพลัดการจ้างานแข่งขัน eSpots ไม่น้อยเช่นเดียวกัน พร้อมทั้งซอยประธาน ESPN ก็ไม่ได้บอกเหมาภูเขาจะชันคอร้างไปงานฉายสิ่งของ eSports เท่าแต่ถ้าว่าแย้มเหมือนเตือนจะเน้นหนักงานเปล่งกีฬาจริงๆยิ่งกว่าเท่านั้นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น