วันจันทร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2557

พบต่อกันบนบาน PC เผงเอนกายเข้ากับเกมที่อยู่ประกอบด้วยปรมาภิไธยเตือน Dragon Ball Xenoverse

เกมส์ต่อสู้สุดดังอย่างDragon Ball Xenoverse ประกาศแล้วว่าจะนำลง PC แน่นอนจ้า



border=0

ระยะเวลานี้นั้นแพลตฟอร์ม PC ขนานนามได้ว่าหมายความว่าอะไรเนื้อที่เนื้อหอมอย่างมากเพราะว่าเกมที่ คุ้นชิน Exclusive บนบานศาลกล่าวสิ่งของคอนโซลมาถ้วนทั่วตรงนั้นได้แห่มาลง PC แผนกมิพร่องไส้ศึกรวมถึง Metal Gear Solid V ของแบบ Konami ย่านนฤมิตเนื้อความตะลึงได้ประการใช่เล่น

เกมส์ต่อสู้

BANDAI NAMCO Games เองนั้นก็ปฏิเสธน้อยหน้าจึงหาได้ข่าวสารว่าเกมส์ต่อสู้แผนกDragon Ball Xenoverse ก็จะลงให้ชาว PC บนบานศาลกล่าวแพลตฟอร์มสรรพสิ่ง Steam ได้เป่าเหมือนกัน หมู่สาวก Xbox 360 ,Xbox One ,PS3 และ PS4 ตรงเผงว่าควรได้เล่นกันชัวๆอยู่ต่อจากนั้นโดยเกมส์มีอยู่ตารางให้เสรีภาพในปี 2015
Dragon Ball Xenoverse นั้นก็คือเกมส์ต่อสู้ที่ร่วมศิลปินอันโดดเด่นพลัดการ์ตูนชื่อดังชนิด Dragon Ball ลงมารวมไว้ในเกมมอบชกต่อต้านพละกำลังบังกลุ่มเหี้ยมโหดกับกระบวนท่าทางของแต่กลับจากนักแสดงที่มีคุณสมบัติเฉพาะเฉพาะรายแตกตรงกันข้ามออกไป เติมให้ประกอบด้วยสาระสำคัญที่การรบทัพจับศึกราวกะนั่งมองดูภาพตลกณวัยเด็กเล็กด้วยกันม่านว้างโถงพร้อมด้วยเหาะ โผบินได้มาวิธอิสระ ใครเขตจนปัญญาตันใจคอมิได้ทำเพลงหรือปลดเปลื้องสมรรถนะทีหนึ่งข่าวสารนี้ถือดำรงฐานะข่าวดี อย่างยิ่งเลยล่ะ
เกมส์ต่อสู้

เช่นนี้ทั้งนั้นรายละเอียดหลายนั้นทางวิ่งBANDAI NAMCOได้มาแสดงตนในงาน Tokyo Game Show แต่ คาดว่าอีกประเดี๋ยวดิฉันคงจะก็คงจะได้มาเห็นประจักษ์ข้อมูลเกมมากกว่านี้ ที่หนึ่งทาง BANDAI NAMCOเองไม่ไหวหนีเผยรายถี่ถ้วนสิ่งของเกมเวอร์ชันยาเรือ PC ล่วงพ้นแม้ว่าแต่ว่าอนุ แล้วจึงแปลงเอื้ออำนวยควรจะยังไม่ตายห่วงต่อว่าชาว PC จักแตะต้องวิบากกรรมการพอร์ตแหล่งเลวร้ายต้นร่างกายเกม Dark Souls ไม่ใช่หรือ ในทันทีชมวีดิโอกับทิวทัศน์พลัดพรากสิ้นสุดห้ามปรามเสด็จพระราชดำเนินก่อนกำหนดครับ
เกมส์ต่อสู้




ที่มา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น